Bạt mái xếp hiện nay đang được nhiều hộ gia đình gia đình hay các quán café sử dụng rộng rãi. Với cấu tạo mang lại nhiều hiệu quả cao, chi phí sử dụng thấp. Bạt mái xếp có rất nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú.

Bạt xếp có cấu tạo gồm 3 bộ phận chính: Phần mái của bạt mái xếp, phần khung sắt và hệ kéo. Phần mái của bạt là các múi có hình dạng sóng bạt, mỗi múi cách nhau 0,5m có thanh sắt 2×4 dày 1,4 ly nhét vào bạt để chịu được lực và tạo thành sóng để chống lại được các tia cực tím, chống nóng.

Bạt xếp có thể điều chỉnh chống che nắng hay che mưa tùy theo ý của quý khách với thao tác sử dụng rất đơn giản và linh hoạt. Ngoài ra còn có remote để điều khiển từ xa, thích hợp cho mọi độ tuổi điều khiển.

bạt mái xếp
bạt mái xếp

Cung cấp bạt mái xếp TPHCM

Các sản phẩm bạt xếp giá rẻ do Cơ khí Đông Anh chúng tôi cung cấp, thông thường có tuổi thọ cao, thời gian sử dụng có thể lên tới 15-20 năm. Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp bạt mái xếp giá rẻ nhiều năm, chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, tận tâm hỗ trợ các dịch vụ thi công.

Đặc biệt quá trình thi công diễn ra nhanh chóng, gọn gàng và được vệ sinh sạch sẽ sau khi hoàn thành lắp đặt. Chúng tôi đảm bảo sẽ không tốn nhiều thời gian và ảnh hưởng đến công việc của khách hàng.

bạt mái xếp
bạt mái xếp

Bạt mái xếp giá rẻ

Thông thường những bạt xếp di động có giá khá rẻ không sử dụng chân sắt mà sử dụng liền vào tường. Ở các trụ bê tông đã sẵn có, nên chỉ cần lắp thêm bạt mái xếp ở phía trên.

Có nhiều mẫu mã và kiểu dáng đẹp, thích hợp cho quý khách sử dụng nhiều môi trường khác nhau.

mai xep gia re

Ở đâu bán bạt mái xếp giá rẻ uy tín

Cơ khí Đông Anh chúng tôi chuyên cung cấp các loại bạt xếp giá rẻ, uy tín. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên hỗ trợ dịch vụ lắp đặt các loại bạt xếp với nhiều năm kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp.

Ngoài ra, chúng tôi luôn cung cấp nhiều loại dịch vụ bảo hành và hậu mãi dành cho quý khách hàng, chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ khách hàng luôn tốt nhất, giúp quý khách an tâm và thoải mái khi lựa chọn sản phẩm của Cơ khí Đông Anh.

mai bat

Chúng tôi sẽ giúp bạn làm được GIÁ TỐT – NGUỒN HÀNG HỢP LÝ – NHANH NHẤT !

Liên hệ: 0902898223 (Đông Anh)

Để biết thêm về sản phẩm Quý khách hàng vui lòng liện hệ qua thông tin 

LIÊN HỆ VỚI COKHIDONGANH.COM.VN

Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Cơ Khí và Dù Đẹp cho khách hàng, Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn hài lòng nhất để cung cấp những sản phẩm cũng như dịch vụ của bạn đến với thị trường.

Chúng tôi sẽ giúp bạn làm được GIÁ TỐT – NGUỒN HÀNG HỢP LÝ – NHANH NHẤT !

Cơ khí Đông Anh chuyên cung cấp và thi công tất cả các lĩnh vực trong nghành cơ khí.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi:: 0902898223 (Đông Anh)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *