Tại những hồ bơi của gia đình và hồ bơi công cộng hiện nay chẳng khó để bắt gặp các dòng dù che xinh xắn bên góc không gian hồ bơi. Chúng mang đến đủ mọi ngoại hình , màu sắc, kích thước tạo nên về sự phong phú thú vị cho người bơi cảm thấy dễ chịu và ham thích.

Tương tự có thể thấy không những mang lại công năng để che mưa nắng, kiểm soát an ninh sức khỏe con người mà dù che hồ bơi còn tăng về trị giá thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian. Hãy cùng đánh giá về loại dù che nắng hồ bơi ở trong nội dung bài viết này nhé.

Dù che nắng hồ bơi sử dụng như thế nào?

Đời sống vả vật chất ngày càng tăng cao làm cho nhu cầu của con người theo đấy cũng nâng lên, trị giá đời sống tinh thần cũng cầu kỳ hơn. Bởi thế tại các ko gian resort, khu vui chơi giải trí, hồ bơi toàn bộ đều dùng loại dù che, mái che.

du che ho boi bao ve ve suc khoe va to diem khong gian2

Ngoài công năng để che mưa nắng, dù che còn đem đến điểm nổi bật ấn tượng, độc đáo tạo ra nét nhấn nhá đẳng cấp cho ko gian.

Dù che nắng hồ bơi là dòng mái che bằng chất liệu bạt che mưa, nắng… như là mọi dòng ô dù thường ngày khác. Dù che hồ bơi không chỉ để tránh mưa, tránh nắng mà còn điểm tô cho không gian. Dù che sở hữu cấu tạo 3 phần gồm tán dù, thân dù và đế dù, chịu mọi điều kiện về thời tiết mưa gió, tạo sự thả sức cho ngưởi dùng.

Công năng tuyệt vời của loại dù che hồ bơi

Dù Che Hồ Bơi – Bảo Vệ Về Sức Khỏe Và Tô Điểm Không Gian cho hồ bơi hiện nay đang được nhiều khách hàng sử dụng.

du che ho boi bao ve ve suc khoe va to diem khong gian3

  • Tạo nên về mái che lý tưởng che mưa nắng hiệu quả, cho quý khách thoả thích nghỉ ngơi thư giãn ở dưới hồ nước mà không lo tác động của thời tiết.
  • Dù trời nắng ko tác động tới làn da, cho khách ngơi nghỉ ngơi thư giãn và tắm mọi thời gian theo thị hiếu . Nhờ mang dù che mà hồ bơi công cộng sẽ lôi kéo thêm người dùng tới hồ bơi.
  • Vì thế mà các khách sạn, resort, hồ bơi công cộng… đều trang bị tiện thể hàng đầu này. Nhằm để đem lại nhân thể ích thư giãn tuyệt vời cho khách.
  • Lôi kéo phần đông người bơi và gia tăng thời kì tiêu dùng hồ bơi
  • Kiểm soát an ninh sức khỏe người bơi hiệu quả, chống say nắng gây ra mệt mỏitránh tia cực tím tác động làn da.
  • Dù che hồ bơi có tác dụng để trang hoàngtô điểm không gian thêm sinh động.
  • Tạo ra ko gian mát mẻ, dễ chịu
  • Song song công năng hoàn hảo cho loại dù che hồ bơi nơi công cộng chính là in logo PR thương hiệu hiệu quả.
  • Lắp đặt đi lại linh hoạt thuận lợi mà không cần phải tốn đa dạng nhân công

Lưu ý chọn dù che hồ bơi hiệu quả hiện nay

du che ho boi bao ve ve suc khoe va to diem khong gian5

Tùy thuộc vào không gian, thị hiếu tư nhân mà có thể lựa chọn phổ quát các loại dù che nắng hồ bơi thích hợp . Trong đấy cốt yếu chính là hai loại dù che lệch tâm và dù che đúng tâm.

Ngoài ra bạn chọn chiếc dù che nào cũng nên lưu ý về màu sắc dù che hồ bơi. Không gian vận động này cần chọn lựa về màu sắc tươi mới, sáng sủa và mát mẻ như  các gam màu xanh lá, xanh dương, vàng, để tạo ra cảm giác thanh thoả , dễ chịu cho người mua.

Chất liệu dù che hồ bơi cũng chính là nguyên tố quan trọng lúc quyết định tuyển lựa . Đặc thù hồ bơi là dù che nắng ngoài trời nên nguyên tố thoáng mát cần phải đặt lên bậc nhất. Do đó nên chọn loại vải bạt dù che phải chăng , dày dặn để đảm bảo về sức khỏe người bơi và bền đẹp, tránh phải thay sửa gây tốn kém thêm chi phí.

Cách bày trí ô dù cho không gian hồ bơi thông minh

Đối với loại hồ bơi gia đình

du che ho boi bao ve ve suc khoe va to diem khong gian8

Dù che nắng hồ bơi còn là một vật trang trí không thể thiếu giúp không gian hồ bơi gia đình của mình thêm sinh động, cuốn hút. Vì là hồ bơi cá nhân gia đình và diện tích cũng không quá lớn nên bạn có thể lựa chọn những ô dù có kích thước vừa phải.

Ngoài ra thì bên dưới tán dù che nắng hồ bơi còn có thể kê những chiếc bàn để thưởng thức ly cà phê mỗi buổi sớm mai, hay là những bữa tiệc ngoài trời đầy thú vị.

Đối với loại hồ bơi trong khu nghỉ dưỡng, resot, bể bơi kinh doanh

du che ho boi bao ve ve suc khoe va to diem khong gian6

Nếu như hồ bơi trong khu nghĩ dưỡng, resort thì sao? Đối với những không gian đòi hỏi về sự sang trọng và với mục đích kinh doanh như thế này thì đòi hỏi bạn phải có những sự lựa chọn kĩ lưỡng hơn về kích thước về kiểu dáng và về tính thời trang của sản phẩm.

Với không gian nghỉ dưỡng, sự tiện nghi luôn cần được đặt lên hàng đầu đối với người sử dụng. Khách đến với nơi đây đều là có nhu cầu để nghỉ ngơi, thư giãn cao vậy nên sau thời gian bơi lội khách nghỉ dưỡng cần có nơi để nằm thư giãn ở trên những chiếc ghế tắm nắng bên dưới những tán dù che hồ bơi này.

Một cây dù che hồ bơi để che bớt các ánh nắng gay gắt miền nhiệt đới mang lại về sự tiện nghi tốt nhất là giải pháp để thu hút khách hàng hơn. Đối với những chiếc ô dù này thì bạn nên lựa chọn loại ô dù có tán rộng để tạo được diện tích che mát lớn. Đồng thời việc để bố trí ô dù ở vị trí nào của hồ bơi cũng là vấn đề tốn không ít trí não của bạn.

Kinh nghiệm về lựa chọn ô dù hồ bơi hiện nay

Thứ nhất – Về kiểu dáng của loai ô dù hồ bơi

du che ho boi bao ve ve suc khoe va to diem khong gian9

Bạn nên lựa chọn về loại dù lệch tâm vuông hoặc tròn. Vì sao lại như vậy?  Vì những chiếc dù hồ hơi gần như là được đặt cố định và không di chuyển vì thế chúng ta chỉ cần lựa chọn về những ô lệch tâm có thể xoay được thì khi nắng đi tới đâu thì chúng ta có thể nghiêng tán ô tới đó.

Với những mẫu dù nghiêng cũng chính là mẫu dù hết sức độc đáo tán dù có thể nghiêng cùng theo hướng nắng giúp cho việc che nắng vô cùng hiệu quả đặc biệt là còn tạo ra sự độc đáo mới lạ cho các không gian của bạn.

Thứ 2 – Về màu sắc của ô dù hồ bơi hiện nay

du che ho boi bao ve ve suc khoe va to diem khong gian12

Những màu sắc nhẹ như màu kem, màu xanh dường sẽ là các màu phù hợp với khung cảnh và nước hồ bơi. Tuy nhiên đối với những người ưu thích màu sắc nổi bật thì cũng có thể thiết kế theo ý thích của bạn miễn là tạo ra được sự phù hợp với những thiết kế xung quanh.

Thứ 3 – Về chất liệu của khung sản phẩm

du che ho boi bao ve ve suc khoe va to diem khong gian11

Có những chất liệu làm khung như là sắt, inox, khung gỗ… tùy theo nhu cầu thì bạn có thể lựa chọn.

Việc mua sản phẩm ô che mưa để trang trí cho không gian hồ bơi của bạn không quá phức tạp nhưng sẽ có một số lưu ý nhất định như trên bạn cần nên biết để lựa chọn cho mình được về sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý.

Bạn cũng có thể tham khảo mua ô che mưa tại cơ khí Đông Anh một trong những địa chỉ phân phối sản phẩm ô dù hàng đầu tại TpHCM.

Những câu hỏi thường gặp

Ô che mưa hồ bơi là sản phẩm như thế nào hiện nay?

Ô Dù che nắng che mưa tại các hồ bơi được thiết kế bởi 3 thành phần chính đó là: Tán dù là phần vải căng ở trên đỉnh ô dù, một chiếc cán ở phần thân gọi là thân dù và chiếc đế để làm chân trụ gọi là đế dù gắn với mặt đất.

Tác dụng của việc mua ô che mưa che nắng hồ bơi hiện nay?

Thứ nhất là khách hàng của bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc các tia cực tím từ ánh mặt trời có thể xâm nhập vào cơ thể hoặc cũng không lo trời mưa hay nắng đột ngột của thời tiết có thể ảnh hưởng đến việc bơi lội của khách hàng. Chính vì vậy mà dù che nắng hồ bơi là một sự sáng tạo tuyệt vời, là sản phẩm rất hữu dụng trong hồ bơi để tránh về thời tiết xấu.

Thứ hai, ngoài việc dùng để che nắng che mưa thì đây chính là thiết kế trang trí độc đáo để tạo ra phong cách mới lạ cho bể bơi của bạn.

Vì sao bạn cần mua loại dù che nắng hồ bơi?

Nếu như bạn đang sở hữu một hồ bơi trong gia đình, bạn nên mua cho mình một chiếc dù che nắng hồ bơi thích hợp. Chiếc dù này không chỉ có tác dụng để che nắng lúc bạn nghĩ ngơi sau khi bơi. Đây chính là vật trang trí  không thể thiếu giúp không gian của bạn thêm sinh động, cuốn hút.

Đó còn là nơi bạn kê những chiếc bàn để thưởng thức ly cà phê buổi sang mai, hay là những bửa tiệc ngoài trời đầy thi vị.

Để biết thêm về sản phẩm Quý khách hàng vui lòng liện hệ qua thông tin 

LIÊN HỆ VỚI COKHIDONGANH.COM.VN

Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Cơ Khí và Dù Đẹp cho khách hàng, Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn hài lòng nhất để cung cấp những sản phẩm cũng như dịch vụ của bạn đến với thị trường.

Chúng tôi sẽ giúp bạn làm được GIÁ TỐT – NGUỒN HÀNG HỢP LÝ – NHANH NHẤT !

Cơ khí Đông Anh chuyên cung cấp và thi công tất cả các lĩnh vực trong nghành cơ khí.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi:: 0902898223 (Đông Anh)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *