Gần đây, sống xanh hay sống hòa mình vào thiên nhiên đang rất được nhiều người hướng tới. Sống xanh kết hợp với những tiện ích hiện đại  thực tế đã trở thành một xu hướng trên thế giới. Ngay tại cửa Đông TPHCM cũng có một khu đô thị sinh thái như thế. Đó là dự án Aqua City Novaland do tập đoàn Novaland phát triển. Với dự án này, bạn sẽ được sống trong một môi trường hoàn toàn mới, không khói bụi ô nhiễm, không kẹt xe và cũng không ồn ào. Hơn nữa, địa thế sông núi bao quanh cùng những tiện ích sang trọng đẳng cấp sẽ khiến bạn ngạc nhiên về khu đô thị này.

Tiềm năng quy hoạch hạ tầng

aqua city novaland

  • Tuyến đường Hương lộ 2 đang trong giai đoạn gấp rút thi công, dự kiến có 10 làn đường trong đó có 6 làn đường cho xe cơ giới và 4 làn đường hỗn hợp. Toàn chuyến có chiều dài khoảng 17km, kết nối trung tâm chính TP.Biên Hòa cùng các khu đô thị và tuyến đường khác. Khi tuyến đường này hoàn thành, khoảng cách từ Aqua City đến TP.HCM sẽ rất nhanh, không phải mất nhiều thời gian như bây giờ.
  • Cầu Đồng Nai 2 hoàn thành sẽ nối quốc lộ 51 đến Vinhomes quận 9. Trong tương lai, cư dân tại Aqua City chỉ mất 5 phút đi đường để có thể hưởng mọi tiện ích tại khu VInhomes quận 9.
  • Sân bay Long Thành đang trong quá trình xây dựng dự định được đưa vào sử dụng vào năm 2025.
  • Sân Golf Long Thành, sân golf đẹp nhất châu Á với lượng khách nhất nhì cả nước sẽ là một ưu thế khiến Aqua City sẽ trở thành nơi sống lý tưởng của giới thượng lưu.
  • Thêm vào đó Đồng Nai có rất nhiều khu công nghiệp, khu du lịch, những khu vui chơi giải trí và một nhiều cảnh đẹp chưa được khai phá.

Tiền năng cái loại hình sản phẩm

Aqua City Novaland Biên Hòa Đồng Nai

  • Dự án nhà phố compound hiện nay rất được nhiều quan tâm nhưng lại khá hiếm trên thị trường. Vì vậy mà dự Aqua City rất được ủng hộ.
  • Loại hình nhà phố xây sẵn cũng là một trong những điểm mạnh của Aqua City so với các dự án khác trong khu Long Hưng. Những loại nhà này có xu hướng được lấp đầy rất nhanh lên đến 60% đến 80% chỉ trong 6 tháng tới 2 năm. 

Giá bán của Aqua City

Aqua City Novaland Biên Hòa Đồng Nai

Hiện nay Novaland đang chào bán với giá 6.3 tỷ cho căn nhà phố diện tích 6×19.5m2. Nhiều người nói Novaland luôn bán với giá trên trời so với khu vực. Nhưng giá trị một sản phẩm không chỉ được đánh giá một cách phiến diện mà phải tổng hợp từ nhiều yếu tố khác nhau.

So sánh Aqua City với vài dự án trong khu vực

Aqua City Novaland Biên Hòa Đồng Nai

Gần khu vực Aqua City còn có những dự án đang nổi tại thời điểm hiện tại như là Vinhome Grank Park và Saigon Garden. Hãy cùng làm một phép so sánh nhỏ giữa Aqua City với hai dự án này.

Ba dự án thuộc ba phân khúc khác hẳn nhau. Vinhome là một đô thị khép kín, đầy đủ tiện ích như một thành phố thu nhỏ và nằm trong địa phận TPHCM. Với mức giá từ 10 đến 12 tỷ một căn nhà mặt phố được cho là khác cao. Hơn nữa, còn thanh toán gấp trong vòng 1 năm.

Saigon Garden theo dòng biệt thự vườn với diện tích từ 1.000m2 và giá bán không dưới 21 tỷ. Đây cũng được coi là mức giá hợp lý, tuy nhiên kiểu nhà vườn này khá kén chọn và chỉ dành riêng cho giới siêu VIP.

Aqua City là khu đô thị sinh thái ven sông kết hợp với nhiều tiện ích đẳng cấp mang lại đời sống sang chảnh không khác các đại gia thế giới. Căn hộ với nhiều phân khúc giá khác nhau, nhưng chỉ từ 5 đến 6 tỷ bạn đã sở hữu ngay một căn nhà mặt phố nằm ngay ngoại ô sài gòn, thanh toán dãn cách 1% 1 tháng trong 6 năm. Cùng dòng sản phẩm này nằm trong thành phố giá cũng gấp đôi gấp 3 nhưng lại không trong lành và mát mẻ bằng.
>> xem video dự án Opa Skyline Bình Dương

Hỏi và đáp:

Hỏi: Aqua city đã mở bán những khu nào?

Đáp: Aqua City hiện đang mở bán các khu: The Grand Villa, The Elite 1, The Stella, The Valencia, The River Part 1

Hỏi: Khoảng từ Aqua City đến TPHCM có xa không?

Đáp: Sau khi cầu Đồng Nai 2 hoàn thành, từ Aqua City đến Tphcm chỉ mất 5 phút đường đi. 

Hỏi: Aqua City do tập đoàn nào phát triển và có đáng tin cậy không?

Đáp: Aqua City do tập đoàn Novaland phát triển. Một tập đoàn uy tín với nhiều dự án đáng tin cậy trước đó.

Để biết thêm về sản phẩm Quý khách hàng vui lòng liện hệ qua thông tin 

LIÊN HỆ VỚI COKHIDONGANH.COM.VN

Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Cơ Khí và Dù Đẹp cho khách hàng, Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn hài lòng nhất để cung cấp những sản phẩm cũng như dịch vụ của bạn đến với thị trường.

Chúng tôi sẽ giúp bạn làm được GIÁ TỐT – NGUỒN HÀNG HỢP LÝ – NHANH NHẤT !

Cơ khí Đông Anh chuyên cung cấp và thi công tất cả các lĩnh vực trong nghành cơ khí.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi:: 0902898223 (Đông Anh)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *