Thuận An đang có tiềm năng phát triển kinh tế rất lớn đặc biệt là công nghiệp. Gần đây, Thuận An quy tụ nhiều khu công nghiệp lớn nhỏ, nhu cầu về căn hộ tăng cao. Nắm bắt được điều đó, các nhà đầu tư bất động sản triển khai nhiều nhiều dự án tại khu vực này. Trong đó nổi bật lên là Opal Skyline, một dự án do Đất Xanh Group phát triển. Bằng những chuỗi thành tích trước đó, Opal Skyline tiếp tục là dự án được đặt nhiều hy vọng cho tiềm năng sinh lời tuyệt vời.

Vị trí kết nối tuyệt vời 

vi tri du a n opal skyline binh duong

Opal Skyline Bình DƯơng sở hữu vị trí hoàn hảo khi nằm giữa trung tâm hành chính lớn của TP Thuận An. Khi mà mọi con đường được cho là huyết mạch đều đi qua nơi này. Bạn chẳng mất nhiều thời gian để tới các quận trung tâm Sài Gòn như quận 9, Bình THạnh, THủ ĐỨc, Quận 12, quận 1,…, chỉ trong 10 đến 15 phút. Hay kết nối dễ dàng với các khu kinh tế phía Đông. 

Giao thông phát triển đa dạng với nhiều loại hình trên cả đường thủy và đường bộ là điểm lợi thế của Opal Skyline. Các tuyến đường như quốc lộ 13, Đại lộ Bình DƯơng, đường DDT743, Metro, xa lộ Hà Nội, quốc lộ 1A, sông Sài Gòn, đường Mỹ Phước- Tân Vạn,…, chính là những điểm nhấn giao thông nơi này. 

Cun với những cung đường cũ được mở rộng. Các cung đường mới cũng được triển khai. Diện mạo thoáng rộng hơn, đẹp hơn, hiện đại hơn. KHông chỉ dễ dàng tiếp cận với khu vực. Di chuyển trong thành phố cũng trở nên thông thoáng và thuận tiện hơn. Tạo điều kiện cho dân cư tiếp cận các tiện ích công cộng bệnh viện, trường học, chợ, trung tâm mua sắm, ngân hàng, khu du lịch,…, một cách nhanh chóng.

Tiện ích ngoại khu nổi bật 

tien ich ngoai khu du an opal skyline

Opal Skyline có những tiện ích ngoại khu xung quanh tuyệt vời khi sở hữu địa thế đẹp. Các tiện ích đa dạng và hiện đại từ giao thông cho đến các tiện ích đời sống khác. Làm phong phú và hoàn thiện nhu cầu sống sang cho cư dân Opal Skyline.

  • Giáo dục và y tế là hai vấn đề được quan tâm hàng đầu của bất cứ người dân nào. Trường học các cấp từ mầm non đến đại học rất đa dạng phân bố quanh khu vực như mầm non Công Anh, tiểu học Lái Thiêu, THCS Nguyễn Văn TIết,… Đáp ứng một cách dễ dàng nhu cầu học tập của của con em các gia đình. Y tế cũng vô cùng hiện đại với hệ thống các bệnh viện quốc tế, bệnh viện Đa khoa chuyên môn kỹ thuật cao như: BV quốc tế Becamex, BV Nhi Bình DƯơng, BV Đa khoa THuận An,…
  • Thể thao, du lịch, giải trí là những phần không thể thiếu dành cho cuộc sống mỗi người. Thuan An phát triển đa dạng các tiện ích công cộng như sân Golf Sông Bé, khu du lịch Dìn Ký, Aeon Bình DƯơng, CGV Bình Dương, sân vận động Bình DƯơng,… Mỗi nơi đều là những điểm đến vô cùng thú vị cho gia đình và bè bạn vào mỗi cuối tuần hay nghỉ lễ.

Tiện ích nội khu nổi bật nhất

tien ich noi khu can ho opal skyline

Opal Skyline có tới hơn 25 tiện ích phục vụ chuẩn mực sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân. Trong đó, một vài tiện ích lẽ làm bạn ngạc nhiên và thích thú.

  • Phố đi bộ thoáng rộng và xinh đẹp ngay tại tầng trệt của tòa nhà. Sẽ là nơi bạn cùng gia đình hoặc bạn bè có thể dạo bước ngắm cảnh và mua sắm. Đây cũng là nơi sẽ xảy ra những sự kiện ngoài trời nổi bật.
  • Hệ thống mua sắm, giải trí, ăn uống, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, coffee shop,… được bố trí dưới tầng 1. Giúp cư dân thỏa mãn các nhu cầu thường này một các thuận tiện mà không cần phải đi đâu quá xa.
  • Các phòng tập Gym và Yoga tại tầng 4. Cho bạn những giây phút cải thiện sức khỏe và tinh thần.
  • Nếu bạn là người yêu sách và thích không gian riêng tư thì phòng coffee sách chính là địa điểm bản không thể bỏ qua. Thiết kế sang trọng, tinh tế và thông thoáng, nơi bạn có thể nhấp môi ly cafe, đắm chìm vào những dòng chữ.
Nhà mẫu của Opal Skyline

nha mau can ho opal skyline binh duong 2

Nhà mẫu của Opal Skyline nằm tại tầng 7, đường Phạm Văn Đồng, THủ Đức TPHCM. Các căn mẫu 2 phòng va ba phòng. Là nơi bạn có thể đếm thăm quan chiêm ngưỡng.

Thiết kế các căn hộ đều theo xu hướng hiện đại, nhỏ nhắn, xinh xắn và sang trọng. Không gian được tối ưu hóa sử dụng cùng với việc lấy sáng tự nhiên từ ban công. Căn hộ trở nên rộng rãi và hòa mình vào thiên nhiên. Không bị bí bách như các căn hộ thông thường tại TP. 

Nội thất căn hộ cũng là một điểm cộng khi sử dụng phần lớn các vật liệu thân thiện với con người. Màu sắc và chất liệu hài hòa một cách tuyệt vời với không gian và kiến trúc. Điều đó cho thấy được tính chuyên nghiệp và sự có tâm của các kiến trúc sư.

Hỏi và đáp: 

Opal Skyline có diện tích phủ xanh không?

Dự án Opal Skyline với diện tích hơn 10ha, dành riêng 65% cho cây cối, bãi cỏ, mặt nước, vườn ngắm cảnh,…

Căn hộ phù hợp cho những đối tượng nào?

Opal Skyline có diện tích nhỏ xinh từ 38m2 đến 85m2. Phù hợp với mọi đối tượng mua, đặc biệt là nhân viên công chức và gia đình trẻ.

Căn 1 phòng ngủ, có ban công có đắt không?

Tất cả các căn tại Opal Skyline đều có ban công mát mẻ. Giá tầm từ 1 tỷ trở lên cho căn 1 phòng ngủ.

Để biết thêm về sản phẩm Quý khách hàng vui lòng liện hệ qua thông tin 

LIÊN HỆ VỚI COKHIDONGANH.COM.VN

Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Cơ Khí và Dù Đẹp cho khách hàng, Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn hài lòng nhất để cung cấp những sản phẩm cũng như dịch vụ của bạn đến với thị trường.

Chúng tôi sẽ giúp bạn làm được GIÁ TỐT – NGUỒN HÀNG HỢP LÝ – NHANH NHẤT !

Cơ khí Đông Anh chuyên cung cấp và thi công tất cả các lĩnh vực trong nghành cơ khí.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi:: 0902898223 (Đông Anh)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *